วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556



เคล็ดลับสีผมสวย



เคล็ดลับฉบับบ้านๆ หาได้ตามบ้านท่าน  บทความนี้ว่ากันด้วยเรื่องเคล็ดลับการทำให้สีผมดูสวย
อย่างเป็นธรรมชาติ  ด้วยวิธีธรรมชาติ  จะว่าไปก็ไม่ใช่วิธีธรรมชาติ  เอาเป็นว่า
ด้วยวิธีที่หาได้ตามบ้านท่านดีกว่าถึงจะพูดถูก


-  เติมเท็กซ์เจอร์ด้วยน้ำอัดลม: เวลา ที่เส้นผมดูลีบแบน ก็เทสไปร์ทลงในกระบอกฉีด แล้วฉีดลงบนเส้นผมที่เปียกหมาดๆ ส่วนผสมที่เป็นน้ำตาลจะช่วยเติมเท็กซ์เจอร์เซ็กซี่ๆ ให้เส้นผมดูมีน้ำหนักขึ้น

-  เติมสีผมด้วยกาแฟ: ถ้าคุณอยากให้สีผมโทนสีน้ำตาลดูเข้มและสดใสขึ้น ก็ต้มเมล็ดกาแฟแบบเข้มๆ แล้วปล่อยทิ้งไว้ให้เย็น จากนั้น นำมาราดลงบนเส้นผมปล่อยทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างน้ำออก

-  ลดความเข้มด้วยน้ำยาล้างจาน: ถ้าสีผมที่คุณเพิ่งทำมาดูมีสีเข้มจนเกินไป ก็เติมน้ำยาล้างจานลงในขวดแชมพูซักสองสามหยด เขย่าให้เข้ากัน แล้วนำมาสระผมตามปกติ


Tagged: , , , , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น