วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556



เคล็ดลับหน้าใสไร้สิว

เคล็ดลับหน้าใสไร้สิว
เคล็ดลับหน้าใสไร้สิว


ด้วยวิธีง่าย ๆ จากผู้เชี่ยวชาญที่ได้แนะนำวิธีกันมาให้คุณ ๆ ทั้งหลายได้ห่างไกลจากสิว ยิ่งเป็นวัยรุ่นด้วยแล้วเรื่องของสิวเห็นทีจะเป็นเรื่องธรรมชาติแต่ก็คงจะเป็นเรื่องใหญ่มิใช่น้อยที่สร้างความกังวลใจให้กับคุณ แต่วันนี้คุณจะไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไปเมื่อได้ฟังเคล็ดลับหน้าใสไร้สิวจากผู้เชี่ยวชาญของเรา หากว่าคุณปฏิบัติตามเคล็ดลับของเราอย่างเคร่งครัดเรื่องสิวที่ว่าใหญ่ก็จะกลายเป็นแค่เรื่องเล็ก ๆ ที่ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไปค่ะ ว่าแล้วเราก็มาปฏิบัติตาม เคล็ดลับหน้าใสไร้สิว

1.ล้างหน้าก่อนเข้านอนเสมอ

2.ทาครีมกันแดดทุกวันตลอดปี รังสียูวีสามารถทำลายผิวของคุณให้ดูแห้งกร้านและขาดความเปล่งปลั่ง แม้แต่ในวันที่ไม่มีแสงแดดก็ยังมีรังสียูวีอยู่

3.ให้มืออยู่ห่าง ๆ ใบหน้าเอาไว้ มือของคุณมักมีน้ำมันและความสกปรกที่อาจทำให้ผิวสกปรกและอุดตันรูขุมขนได้ และการคุ้ยแคะแกะเกาสิวก็มีแต่จะทำให้สิวเห่อและอาจเกิดรอยแผลเป็นได้

4.อย่าให้ผลิตภัณฑ์แต่งผมทั้งหลายโดนผิวหน้า มันมีส่วนผสมที่อาจอุดดันรูขุมขนได้

5.ทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าทุกสัปดาห์ แบคทีเรียและน้ำมันที่สะสมอยู่บนแปรงสามารถทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขนและเกิดสิวเห่อได้

6.เปลี่ยนปลอกหมอนบ่อย ๆ ในขณะนอนหลับ แบคทีเรียและน้ำมันจะสะสมอยู่บนปลอกหมอนและอาจถูกผลักกลับไปที่ผิวคุณได้อีก

7.อบไอน้ำใบหน้าสัปดาห์ละครั้ง ด้วยการต้มน้ำ หยดน้ำมันหอมระเหยลงไปตามต้องการ แล้วใช้ผ้าคลุมศีรษะอังหน้าลงกับน้ำร้อนให้ห่างสัก 6 นิ้วราว 3-5 นาที แล้วตามด้วยน้ำเย็นหรือใช้ก้อนน้ำแข็งถูกให้ทั่วผิวหน้า

8.เครื่องประดับอย่างเพชรและมุกสะท้อนแสงให้ผิวดูเปล่งปลั่งสดใสในยามที่ต้องการความสดใสเป็นพิเศษอย่าลืมเลือกเครื่องประดับดี ๆ สักชิ้นอย่างเช่น ต่างหูมุก

9.เติมสีสันให้เส้นผม เส้นผมที่ทำสีจะดูหนาและเป็นเงางามขึ้นและในขณะเดียวกันก็ทำให้ผิวดูสดใสตามไปด้วย


Tagged: , , , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น