วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556



8 วิธีสำหรับคนอยากหน้าใสปิ๊ง

8 วิธีสำหรับคนอยากหน้าใสปิ๊ง


1. อันดับแรกๆ ทุกคนควรรู้สภาพใบหน้าตัวเองว่ามีสภาพผิวอย่างไร เช่น ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวธรรมดา สภาพผิวที่แตกต่างก็ต้องใช้วิธีดูแลผิวแต่ละแบบคนละอย่างกัน  ซึ่งขั้นนี้เป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดของการที่คนๆ นึงจะดูแลสภาพผิวตัวเอง ถ้าคนหน้ามัน ไปใช้วิธีของคนหน้าแห้งแล้วมันจะดีได้อย่างไร

2. ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ  น้ำจะช่วยทำความสะอาดอวัยวะภายในของคุณให้สะอาด ทำให้ระบบภายในทำงานได้เต็มที่  และยังช่วยขจัดสารพิษ  พยายามดื่มน้ำให้มากๆ เช่น ถ้าน้ำหนักคุณ 40 กก. ก็กินน้ำให้ได้ครึ่งนึงของน้ำหนักตัวคุณ พูดแล้วอาจจะดูเยอะ แต่ไม่เยอะนะ ถ้านับเราดื่มน้ำกันแต่ละวัน ดื่มเสร็จก็ถ่ายออก ดื่มเสร็จก็ถ่ายออก

3.  ใช้น้ำยาทำความสะอาดสูตรธรรมชาติ (natural cleansers) แปลได้ตรงตัวมาก แต่ให้อภัยตัวเอง 55  หากการทำความสะอาดผิวหน้า แล้วคุณใช้น้ำยาทำความสะอาดหน้าที่แรงเกินไปอาจจะทำให้หน้าเฮี๊ยกกว่าเดิมก็ได้ ดังนั้น อะไรที่ขึ้นว่าธรรมชาติ จะดีที่สุดสำหรับเรา  การที่เราใช้น้ำยาทำความสะอาดสูตรธรรมชาติทำความสะอาดใบหน้าเราจะทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสเร็วยิ่งขึ้นและได้ผลดีกว่าพวกน้ำยาที่ใช้สูตรทางเคมีต่าง ๆ

4. เปลี่ยนวิธีไดเอตของคุณ หันมาทานผักผลไม้ ใครๆ ก็ทราบดีว่าผลไม้มีคุณประโยชน์มากมาย และมีวิตามินสำคัญๆ ที่ช่วยดูแลผิวพรรณมากมาย รู้อย่างนี้แล้วก็ไม่ต้องกินข้าวแล้วนะ มากินผลไม้อย่างเดียว(จะบ้าหรอ -.-)

5. แต่งหน้าให้น้อยลง  โอ้แม่เจ้า ไก่งามเพราะคน คนงามเพราะแต่ง แล้วจะให้ผู้หญิงหยุดแต่งหน้าได้อย่างไรกัน  อันนี้ก็เวอร์ไป แต่งหน้าได้นะ แต่ลดความหนา ความจัดของเครื่องปรุงหน้าให้บางเบาลง นี่ไม่รู้กันจริงๆ หรือว่าแกล้งไม่รู้ว่าเครื่องสำอางทั้งหลาย เป็นสาเหตุสำคัญๆ ของปัญหาเกี่ยวกับสภาพผิว

6. หลีกเลี่ยงแสดงแดด หรือสัมผัสแสงแดดให้น้อยลง  หลีกเลี่ยงแสดงแดดเวลา 10.00 น. - 2.00 น. เพราะว่าเวลาดังกล่าวเป็นเวลาของพระอาทิตย์ ซึ่งพระอาทิตย์จะมีอำนาจสูงสุดในการทำลายผิวพรรณที่สวยงามของคุณ  ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็สูตรฮิต  ทาครีมกันแดด

7. ออกกำลังกายอย่างน้อยวันละ 15 นาที  การออกกำลังกายจะช่วยให้ผิวของคุณเปล่งปลั่ง

8. ล้างหน้า และทำความสะอาดหน้า 2-3 ครั้งต่อวัน  


Tagged: , , , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น