วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556



เคล็ดลับคนอยากขาว

เคล็ดลับคนอยากขาว


เคล็ดลับสำหรับคนอยากขาวจริงๆ เรามาทราบกลไกการเปลี่ยนสีผิวกันก่อน กลไกการเปลี่ยนสีผิวขาวเป็นดำ ดำเป็นขาว ส่วนมากขาวที่สุดได้เท่าไหน ส่วนใหญ่ให้ดูตามผิวหนังที่ไม่โดนแดด – แก้มก้น หน้าท้อง
     1.  ใช้แสงแดด – อยากผิวสองสี ผิวแทน ก็ไปอาบแดด สังเกตุเด็กเกิดใหม่สีผิวนึง โดนแดดไปเรื่อยๆโตขึ้นก็สีคล้ำขึ้น
     2. ครีมกันแดด ไม่โดนแดด – อยากขาวขึ้น ทากันแดด เก็บตัวไม่โดนแดดนานพอ EUMELANIN ก็จะกลายเป็น PHEOMELANIN ผิวจึงขาวขึ้นแน่นอน
     3. เสื้อผ้า - อยากขาวขึ้น ใส่เสื้อผ้าคลุมมิดชิด ขายาว แขนยาว เมื่อไม่โดนแดดคุณจะขาวขึ้น
     4. ขัดขี้ไคล – อยากขาวขึ้น ขัดชั้นขี้ไคล้ออก เหมือนฝุ่นจับอยู่แล้วเราปัดออกผิวก็ขาวขึ้นแบบธรรมชาติที่เราเป็น
     5. ยาทา ครีมบำรุง - อยากขาวขึ้น ทำขี้ไคลหลุดเร็วขึ้นก็ทาด้วยกรดวิตามินเอ วิตามินซี กรดผลไม้ กรดต่างๆ LACTIC ACID ครีมบำรุงผิว
     6. ยาทายับยั้งกลไลการสร้างเม็ดสี – อยากขาวขึ้น ทาอาร์บูติน ไฮโดรควิโนน ผลค้างเคียงเยอะมาก รอยแดง จุดกระดำๆเกิดขึ้น ภาวะผิวอันตราย อย.ห้ามขายต้องสั่งโดยแพทย์เท่านั้น มักใช้แก้ฝ้า ไมเคิล แจคสัน ใช้สารตัวนี้ทาผิว
     7. ลอกผิว – อยากขาวขึ้นใช้ปรอท กรดเรทิโนอิค ผิวบางลง มีปรอมสะสม ดำง่าย ทางเดินปัสสวะอักเสบ ไตอักเสบ
     8. กลูต้าไทโอน ทา กิน ฉีด – อยากขาวขึ้น ทา กิน ฉีด กลูต้าไทโอน ฉีดได้ผลเร็วสุด ไปยับยั้งการสร้างเม็ดสี EUMELANIN ชั่วคราวและ ขยันสร้างแต่ PHEOMELANIN เลยขาวขึ้น แต่ยังไม่มีงานวิจัยไหนรับรองว่าจะทำให้ปลอดภัยทั้งกิน ฉีด ทา อะไรก็ตามถ้า FDA อเมริกายังไม่ได้รับรองทั่วโลกก็เชื่อได้ว่ามันไม่เป็นที่ยอมรับในระดับสากลเพราะอเมริกาเข้มมาก ทั้งอย.ของไทย และ แพทย์สภาไทยก็ไม่ยอมรับเช่นกัน ที่น่าตกใจกว่านั้นล่าสุด พบกว่า “หนูที่ได้ใช้ในการทดลองเกี่ยวกับกลูต้าไทโอนนั้น” เป็นมะเร็งผิวหนัง  กลูต้าไทโอนจึงไม่สามารถมีงานวิจัยเพื่อการยอมรับได้ให้มาทดลองกับคน เนื่องจากสัตว์กลายเป็นมะเร็ง ทันทีที่เมื่อไหร่หยุด โดนกระตุ้นโดยแสงแดด สีผิวของคุณมันก็จะกลับไปเป็นเหมือนเดิม


Tagged: , , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น